Breaking Free

Bây giờ là 1:23AM sáng thứ Năm, 26 tháng Năm và mình lại tiếp tục không ngủ được. Dành cho những ai ít nói chuyện với mình gần đây, mình đã chính thức kết thúc công việc thư kí biên tập tại AnyArena sau một năm tròn hoạt động. Có quá nhiều lí do để chuyến đi này được khép lại. Và quyết định dừng lại công việc đầu tiên sau khi tốt nghiệp không hề dễ dàng với mình chút nào. Ngay hôm sau đó mình đã nhận ngay công việc mới, phóng viên thời trang cho một trang báo online tiếng Việt khá nổi trong thời gian gần đây. Tính chất công việc giữa công ty mới và cũ là hoàn toàn khác nhau. Mình đã chấp nhận vai trò mới với hi vọng lấp đầy khoảng thời gian trống, thứ mà mình vốn dĩ rất ngần ngại từ khi chưa tốt nghiệp ra trường. Trong mình có quá nhiều nỗi lo lắng, sợ hãi, áp đặt do chính mình tạo nên và mình chợt nhận ra mình cần thời gian để nghỉ ngơi, để được nhìn lại một năm qua mình đã được gì, mất gì, làm tốt điều gì và phải rút kinh nghiệm điều chi. Từ ngày làm lại blog mới, mình cũng trở nên khá e dè khi chia sẻ những mẫu chuyện cá nhân nhưng nghĩ lại, mình nên giữ lại chút Steph của ngày xưa, tự do và thích “nói” hơn bây giờ. Thời điểm này mình thực sự muốn gì nhỉ? Tập trung làm blog, học dựng phim, học graphic design, học blend màu, chăm cho “đứa con” tinh thần mình đã ấp ủ từ lâu, đi du lịch dài hạn, gặp gỡ người này người kia, sống một cuộc đời tự do hơn một chút, và tập trung phát triển team nữ của La Différence. Đôi khi mình cảm giác bản thân đã quá lệ thuộc và đồng tiền và để trôi đi những giá trị đích thực, có chiều sâu thực sự mà mình vốn sở hữu rất nhiều những năm học đại học. Đâu sẽ là đích đến cho con đường mới phía trước?

Dưới đây là loạt ảnh streetstyle anh Win chụp cho mình trong mùa VIFW Xuân Hè 2016. Câu chuyện thú vị nhất về bộ trang phục này mà mình hào hứng muốn chia sẻ chính là 3h sáng hôm đó mình bật dậy với nỗi lo lắng “Ngày mai mình sẽ mặc gì đi ngày cuối VIFW đây?” Định bụng sẽ mặc vai hờ chiếc áo sơmi trắng oversize. Ấy vậy mà cuối cùng mình là biến nó thành chiếc váy buông lơi tay áo, lả lướt trong gió thích thôi rồi. Nếu mình thực hiện một bài blog 1001 cách “chơi” với sơmi oversize thì bạn có thích không nhỉ?

Processed with VSCO with a7 presetProcessed with VSCO with a7 presetProcessed with VSCO with 3 presetProcessed with VSCO with a7 presetProcessed with VSCO with 3 presetProcessed with VSCO with a7 preset

Processed with VSCO with a6 preset
Top: MamaVirus; Clutch: Zara

Photo: Win

Leave a Reply

