Essential White

Đó là một buổi sáng chủ nhật đơn thuần như bao buối sáng chủ nhật khác của chúng tôi. Một sớm cuối tuần đầy bình yên của anh, của tôi, của những gương mặt homie quen thuộc có dịp ghé văn phòng La.D ngày hôm ấy. Chẳng là tôi có cái hẹn chụp hình theo concept đã định trước với Virus, leader nhóm nhảy mà tôi đang hoạt động thế nhưng bất đắc dĩ lại không thể thực hiện được vì một vài lí do. Vẫn quyết tâm không bỏ qua cơ hội hiếm hoi cả hai mới có dịp rảnh rang chụp choẹt, phối nhanh một bộ all-white, tôi xách túi lên và đi.

Có lẽ đây sẽ là bộ white-on-white mà tôi thích nhất khi phối cùng chiếc váy đục lỗ Zara đáng yêu mà bạn sẽ thấy dưới đây. Bởi sau bao lần mix-and-match item khó nhằn này, tôi vẫn chưa thực sự ưng ý bất kỳ bộ cánh nào mãi cho đến khi “tình cờ” ra lò một outfit đầy nữ tính nhưng vẫn toát lên phong cách thường thấy ở tôi. ‘Essential White’ cũng là album đầu tiên tôi bắt tay cùng Virus thực hiện. Sau khi từ bỏ công việc giấy tờ văn phòng, anh đã quyết tâm tập trung cho sự nghiệp giảng dạy bộ môn Hip Hop dance cũng như nhiếp ảnh – một “trò chơi” khá mới đối với Virus. Tuy chỉ mới bắt đầu tìm hiểu và theo đuổi  không lâu, Virus khiến tôi cảm thấy khá bất ngờ khi những hình ảnh anh chụp dường như hoàn thiện dần lên theo thời gian. Chỉ vừa xem qua demo là tôi đã thích thú thôi rồi. Với việc chăm chỉ tìm tòi và thực hành, tôi nghĩ sẽ sớm thôi Virus sẽ chạm lấy những mục tiêu mà anh đã bền bỉ theo đuổi từ những ngày bắt đầu cuộc hành trình cùng chiếc máy ảnh của mình.

Fun fact: thật ra trước khi đến văn phòng tôi đã khá lười khi nghĩ đến việc phải “diễn” vì thời gian sau này tôi thấy mình “diễn” trước ống kính thật dở haha. Khi cả đám homie qua chơi thì tôi vẫn còn bận ôm gối, thả lòng trên sofa coi ‘Pitch Perfect 2’ cùng đồng bọn đến nỗi Virus phải đốc thúc tôi make up liên tục và nhanh nhanh chụp hình (ôi thật là có lỗi!) Văn phòng theo phong cách minimalism tôi rất thích và cũng vì thế tôi tự nhiên hoà vào từng khung nắng, gió và khí trời trong không gian nơi đây.

DSCF2184DSCF2179DSCF2190DSCF2193DSCF2199DSCF2207DSCF2214DSCF2224DSCF2229DSCF2246

DSCF2249
Probably my most favorite shot in this album (;

DSCF2269DSCF2312

DSCF2313
Top: Topshop, Skirt: Zara, Necklace: Starfish, Ankle: Accesorize

Photos by: Virus Nguyen

2 thoughts on “Essential White

Leave a Reply

