Biến Hoá Đa Phong Cách Cùng BST Thu 2016 Đến Từ Thương Hiệu Herschel

Là người có niềm đam mê và yêu thích nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, mình luôn hoá thân đa dạng trong nhiều tính cách, trong từng lĩnh vực mình tham gia và không ép mình vào bất kỳ khuôn khổ nhất định nào. Tương tự đối với thời trang, bạn sẽ thấy mình luôn thay đổi để phù hợp với hoàn cảnh, lúc mạnh mẽ cá tính, khi hiền diệu chút “bánh bèo”. Vui thay, ở mỗi lần thay đổi, mọi người vẫn nhận ra mình, và chắc có lẽ vì vậy mà mình không “ngại” thay đổi bản thân.

Mùa thu năm nay thật vui khi có Herschel đồng hành trong những cuộc hành trình khám phá bản thân và những điều mới mẻ. Bật mí với các bạn là mình cực thích Herschel từ khi những chiếc balo bắt mắt này còn chưa có dịp chào sân Việt Nam. Và sau này thì mình đã có dịp sở hữu chiếc balo đáng yêu mà không cần quá nhọc công ship từ nước ngoài . Nếu bạn là người thích du lịch đây đó và cần một item đáp ứng được việc gói ghém cả một hành trang một cách thông minh, nhanh gọn nhưng không thiếu đi yếu tố thời trang thì bạn hãy mau tìm đến Herschel.

Dưới đây là một vài gợi ý diện trang phục casual kết hợp với BST Herschel Thu 2016 thích hợp cho những buổi dạo phố, du lịch hay thậm chí đơn giản chỉ là dậy sớm, mặc thật đẹp, đến quán cafe yêu thích và thưởng thức một tách Latte thơm lành.

Outfit 1:

Có những ngày lười biếng mình chỉ muốn khoác lên mình một chiếc áo oversized thật to, chọn phụ kiện thật matching và nhanh chóng lao ra phố. Chiếc áo thun trắng dưới đây cũng là một trong số những item nằm trong BST đầu tiên của La.D, thương hiêu do mình sáng lập nên sẽ ra mắt vào cuối tuần này.

01
Top: La.D; Sunnies: Topman; Earrings: Mr. Accessories
02
Trang phục càng đơn giản là cơ hội để phụ kiện của bạn càng trở nên nổi bật. Ví dụ như đôi bông tai bản to trong set đồ này chẳng hạn.
03
Một gợi ý khác để diện trang phục cùng chiếc balo này chính là hãy xoã tóc bồng bềnh và nhấn nhá cùng một chiếc mũ cap Yankees matching nhé!

Outfit 2:

Đây là một trong những bộ trang phục mình sử dụng để tham gia các concert ngoài trời vì sự thoải mái và tiện dụng của nó. Bạn có thể thay thế chiếc bandeau thun hoạ tiết floral như trong hình bằng strapless hoặc bandeau bikini và sẵn sàng cho những chuyến đi biển của mình nhé.

04
See-through dress: Magonn; Earrings: Mr Accessories

050607

Outfit 3:

Mình yêu những đôi boots cổ cao. Và không gì hợp hơn khi được diện boots vào những ngày thu mát rượi. Đây cũng là một trong những đôi boots mình thích nhất với chi tiết thêu nổi cùng màu burgundy yêu thích. Và tuyệt hơn là sở hữu một chiếc túi du lịch ton-sur-ton thật thích!

08
Bucket hat: Topman; Top: Stussy: Shorts: Levi’s; Boots: Calemkemchuoi; Earrings: Mr. Accessories

091011

Outfit 4:

Trang phục cuối cùng là set đồ nữ tính nhất mà mình muốn giới thiệu trong bài viết lần này. Jeans + croptop có lẽ là công thức hoàn hảo cho những ai muốn khoe thân hình khoẻ khoắn của bản thân. Và chiếc túi crossbody bag Carlow bé xinh của Herschel này khiến mình mê mẩn từ cái nhìn đầu tiên. Xinh xắn, tiện dụng và có thể mang theo bên mình trong suốt chuyến du lịch sắp tới đây của mình.

12
Top: Zara; Wedges: Topshop; Necklace: Starfish

131415

Bên cạnh đó, để cảm ơn những ai đã quan tâm theo dõi Ruffcutdiamond của Steph trong suốt thời gian qua, mình và Herschel đã chuẩn bị những phần quà đặc biệt nhất chính là một chiếc pouch lưới màu đen và 3 quyển tạp chí Journal siêu long lanh. để tổ chức một giveaway dành riêng cho các bạn đọc quý mến. Để biết thêm thông tin tham gia giveaway, các bạn có thể check ngay tay FB page của Ruffcutdiamond tại đây nhé!

14455877_10210563490223011_1241286302_o
1st prize
Processed with VSCO with hb1 preset
2nd prize

screen-shot-2016-10-07-at-4-47-16-pm

Hình ảnh được chụp bởi ông hoàng chụp ootd của Steph: Cao Trí. ❤

Leave a Reply

